Được thiết kế bởi Nissan Design Bắc Mỹ (NDA), Nissan Titan Warrior có được sự hiện diện mạnh mẽ hơn phiên bản tiêu chuẩn, với chiều cao xe tăng gần 3 inch, từ 78,9 inch lên 81,5 inch, để phù hợp với bộ lốp off-road 37 inch được gắn trên bộ la-zăng nhôm màu đen mờ có kích thước 18 x 9,5 inch.

Hệ thống treo hành trình dài mới rộng thêm 3 inch trên mỗi mặt để tạo ra một số khoảng sáng cho bộ lốp off-road. Chiều dài cơ sở và chiều dài tổng thể của Titan vẫn duy trì như trên phiên bản tiêu chuẩn.

Được sơn trong màu sơn thuốc súng bóng mờ được gọi là “Thunder”, với những chi tiết màu đen và cam, ngoại thất của Titan Warrior được tạo hình giống như đang mặc chiếc áo giáp bảo vệ biến chiếc xe có được vẻ ngoài cơ khí hơn và hầm hố hơn. Cụm đèn pha LED và lưới tản nhiệt phía trước được nâng cao, mặt trước và và mặt sau được mở rộng ra, cụm đèn LED off-road được gắn trên mái trong khi lỗ hút gió trên mui được lắp đặt để làm mát động cơ.

Nằm dưới mui xe là khối động cơ dầu tăng áp Cummins V8 dung tích 5.0 lít đi kèm với hộp số tự động Aisin 6 cấp hạng nặng cùng hệ thống treo mới giúp Titan Warrior đạt được sức mạnh ấn tượng.

Titan XD được sửa đổi hiện tại chỉ là một nghiên cứu thiết kế, và thông qua đó thương hiệu Nhật Bản muốn giới thiệu tới người tiêu dùng những tiềm năng về chiếc xe mới của họ. “Mặc dù chiếc Titan XD 2016 hoàn toàn mới của chúng tôi chỉ mới bắt đầu có mặt tại các đại lý của Nissan trên toàn quốc vào cuối tháng qua, nhưng chúng tôi đang khám phá ra vùng đất mới nơi mà Titan có thể bước vào tương lai”, Phó chủ tịch điều hành kiêm Chủ tịch Nissan Bắc Mỹ, ông Jose Munoz chia sẻ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top