Nissan Rogue Warrior Concept đúng như tên gọi là một chiến binh mạnh mẽ cầm lái xe tôi có thể vượt qua mọi thử thách trên đường đi.

Trong triển lãm Detroit 2016 diễn ra tại Mỹ, hãng Nissan đã chính thức trình làng “chiến binh” Titan Warrior Concept. Trong khi đó, tại triển lãm Montreal 2015 diễn ra ở Canada, hãng Nissan lại ra mắt “chiến binh” Rogue Warrior Concept.



Khác với xe bán tải Titan Warrior Concept, Nissan Rogue Warrior Concept là sản phẩm kết hợp giữa dòng SUV và xe chuyên chạy trên đường tuyết. Theo hãng Nissan, Rogue Warrior Concept ra đời để đối phó với những điều kiện khắc nghiệt trong mùa đông.

Điểm nhấn của Nissan Rogue Warrior Concept đúng như tên gọi là một chiến binh mạnh mẽ cầm lái xe tôi có thể vượt qua mọi thử thách trên đường đi. là phần bánh xích chạy trên tuyết có tên Dominator do hãng Track Truck đến từ Mỹ sản xuất. Phần bánh xích được hãng Motorsports in Action đặt trụ sở tại Quebec, Canada, lắp thêm vào Nissan Rouge. Được biết, bánh xích của Nissan Rogue Warrior Concept dài 1.220 mm, cao 762 mm và rộng 381 mm.

Chưa hết, Nissan Rogue Warrior Concept đúng như tên gọi là một chiến binh mạnh mẽ cầm lái xe tôi có thể vượt qua mọi thử thách trên đường đi.còn được trang bị thêm hệ thống treo “thửa riêng”, bộ phụ kiện bảo vệ khi chạy trên đường tuyết và vòm bánh rộng hơn. Trong khi đó, “trái tim” của Nissan Rogue Warrior Concept vẫn giống như xe nguyên bản, bao gồm hộp số Xtronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian tiêu chuẩn.

Theo autopro


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top