Để gia tăng sức cạnh tranh cho Mazda CX-5 so với đối thủ cùng phân khúc Honda CR-V. Mazda vừa cho ra mắt tại Việt Nam bản nâng cấp dòng xe ôtô Mazda CX-5 2016 với những thay đổi mạnh mẽ. Vậy thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 có gì khác biệt so với phiên bản cũ?
Nằm trong phân khúc Crossover 5 chỗ, Mazda Cx-5 không chỉ đối thủ đáng gờm của hàng loạt anh tài trên thị trường như Honda CR-V, Mitsubishi Outlander Sport...mà còn được xem là sản phẩm chiến lược của Mazda tại Việt Nam. Đầu năm 2016, thương hiệu xe đến từ Nhật Bản vừa mới cho ra mắt bản nâng cấp dòng xe ô tô Mazda CX-5 2016 với những thay đổi thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 2016 mạnh mẽ. Để bạn đọc có thể nhận ra sự khác biệt của Mazda CX-5 2016 so với phiên bản tiền nhiệm. Hãy cùng  OtoS tìm hiểu thông số kỹ thuật của dòng xe này.
Tìm hiểu thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 2016 tại Việt Nam
Hiện tại trên thị trường mua bán ôtô Việt Nam, xe Mazda CX-5 2016 có 3 phiên bản khác nhau về hệ dẫn động và trang bị động cơ, gồm: phiên bản xe Mazda CX5 AT 2WD 2.0L, 2WD 2.5L và AWD 2.5L

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 2016

Thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 2016
Nhìn chung ở cả 3 phiên bản của Mazda CX-5 phiên bản 2016 đều có kích thước tổng thể giống nhau. Riêng bản CX-5 dẫn động 2 cầu có khoảng sáng gầm xe nhỏ hơn 5mm so với 2 phiên bản còn lại, song khoảng cách này khá nhỏ nên sẽ không ảnh hưởng đến khả năng di chuyển qua các dạng địa hình khác nhau của xe Mazda CX-5.
thông số kỹ thuật xe mazda cx-5 2016 2
Động cơ của cả 3 phiên bản xe Mazda CX-5 đều được trang bị công nghệ SkyActiv với tỉ số nén cao, làm gia tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng như độ mạnh mẽ của động cơ. Bên cạnh đó, việc trang bị hộp số tự động 6 cấp cho CX-5, gia tăng khoảng tỉ số truyền. Ở những số thấp, khả năng tăng tốc của xe tốt hơn mà không cần phải nhấn ga nhiều nhờ vào việc tận dụng mo-ment xoắn từ động cơ. Ngoài ra, tỷ số truyền ở số cao cao hơn giúp hỗ trợ tối đa người lái khi di chuyển ở đường trường.
Tìm hiểu thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 2016 tại Việt Nam
Việc trang bị hệ thống treo trước Mc Pherson giúp xe dễ dàng vượt qua những khu vực địa hình gồ ghề một cách nhẹ nhàng, giảm độ xóc tối đa cho những người ngồi trong xe.
Khoang lái của Mazda CX-5 thể hiện đúng tinh thần hiện đại và đẳng cấp. Khi trải nghiệm Mazda CX-5 bạn sẽ cảm nhận được phong cách thể thaom thoải mái trong thiết kế độc đáo, chức năng đa dạng được hội tụ trong CX-5 mới. Mazda cũng rất tinh tế khi sử dụng các chi tiết được gia công một cách tỉ mỉ  và công phu trong khoang nội thất của Mazda CX-5 nhằm tăng sự sang trọng và trang nhã .
Tìm hiểu thông số kỹ thuật xe Mazda CX-5 2016 tại Việt Nam
Giá bán xe Mazda CX-5 2016 trên thị trường Việt được chúng tôi cập nhật như sau:
Xe Mazda CX5 AT 2WD 2.0L giá 1tỉ 39 triệu đồng
Xe Mazda CX5 AT 2WD 2.5L giá 1tỉ 69 triệu đồng
Xe Mazda CX5 AT AWD 2.5L giá 1tỉ 98 triệu đồng



Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top