Doanh thu dòng xe Chevrolet Spark đã vượt qua mốc 1 triệu xe, Spark sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, giá bán khá tốt.
Chevrolet vừa công bố đạt mốc doanh số bán ra 1 triệu xe đối với chiếc Spark của mình. Được xem là mẫu xe nhỏ nhất đã từng được hãng xe Mỹ sản xuất, Spark – bao gồm cả biến thể xe điện – đã giúp Chevrolet chiếm lĩnh thị phần rất lớn tại các thị trường như Mỹ, Mexico hay Hàn Quốc. 


“Những chiếc xe nhỏ của chúng tôi – như Chevrolet Spark, Sonic hay Chevrolet Cruze – thu hút nhiều khách hàng mua xe lần đầu tới với Chevrolet hơn bất kìa mẫu nào khác trong danh mục sản phẩm, với hơn 60% trong số này là những người chưa từng sở hữu một chiếc Chevy nào” – phó chủ tịch Alan Batey của Chevrolet phát biểu. 


Mẫu Spark của Chevrolet (vốn trước đây được biết đến dưới tên gọi Daewoo Matiz) đã có mặt trên thị trường kể từ 1998. Đây là chiếc hatchback 5 cửa với động cơ đặt trước và sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Thế hệ thứ hai của mẫu xe này được tung ra thị trường kể từ 2005 và sau đó bị thay thế bởi thế hệ thứ ba kể từ năm 2009. 


Tại quê nhà Hàn Quốc, Chevrolet Spark được biết đến với tên gọi Daewoo Matiz Creative trong khi tại các thị trường khác, xe mang tên Spark, Spark GT, Beat hay Holden Barina Spark… Hiện tại, Chevrolet Spark được sản xuất tại năm khu vực gồm Hàn Quốc, Ấn Độ, Uzbekistan, Colombia và Việt Nam.

›››› Xem thêm: Giá xe chevrolet cruze cũ
Theo Otofun.net


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top