Hầu hết các mẫu xe Kia như Kia Morning, Kia Carens, Kia K3 1.6 AT...đều sẽ được Thaco áp dụng chính sách giảm giá ưu đãi trong tháng 8.

Bước sang tháng 9, Thaco công bố sẽ điều chỉnh giảm ưu đãi giá cho 4 mẫu xe Kia gồm Kia Morning, Kia Carens, Kia K3 1.6 AT và Optima. Như vậy, so với tháng 8 thì giá bán lẻ xe Kia tháng 9 cao hơn từ 2 triệu đến 10 triệu đồng.


Bước sang tháng 9, Thaco công bố sẽ điều chỉnh giảm ưu đãi giá cho 4 mẫu xe Kia gồm Morning, Carens, K3 và Optima

Cụ thể, kể từ ngày 01/09/2015, Kia Morning sẽ có giá mới cao hơn từ 2 – 3 triệu đồng (trong đó Morning phiên bản 1.0L MT và EX Model 2016 cao hơn 2 triệu, các phiên bản Morning còn lại gồm Si MT - AT; LX – Si MT – AT model 2016 cao hơn 3 triệu đồng). Kia CarensKia K3 cao hơn 5 triệu đồng, Kia Optima cao hơn 10 triệu đồng. Các mẫu xe Kia còn lại vẫn giữ nguyên giá bán hiện nay.

Được biết, động thái điều chỉnh giảm ưu đãi trong tháng 9 được đưa ra sau khi Thaco đã tiến hành chiến dịch ưu đãi lớn nhất năm trong tháng 8 dành cho xe Kia với tổng trị giá lên tới 65 triệu đồng nhằm hỗ trợ người tiêu dùng trong mùa thấp điểm.

Như vậy,nếu khách hàng mua xe Kia trong tháng 8 này sẽ tiết kiệm được từ chương trình ưu đãi xe Kia trong tháng 8, từ chênh lệch giá trong tháng tới. Riêng khách hàng tại khu vực TP. Hồ Chí Minh sẽ tiết kiệm thêm 9 triệu đồng do phí đăng ký xe từ 9 chỗ ngồi trở xuống sẽ tăng mạnh từ 2 triệu đồng hiện nay lên 11 triệu đồng vào 1/9 tới. Điều này đồng nghĩa với việc tháng 8 là thời điểm tốt nhất để khách hàng mua xe Kia.

››››› Xem thêm: Mazda 3 và Kia K3: Long tranh hổ đấu trong phân khúc sedan


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top