Hãng xe đến từ Đức gây bất ngờ khi đột ngột đưa mẫu SUV mới của mình là Audi Q3 đến triển lãm Vietnam International Motorshow vừa mới diễn ra.

Q3 bản facelift không thay đổi về kích thước so với phiên bản cũ. Tuy nhiên, thiết kế của nó đã được nâng cấp đáng kể. Lưới tản nhiệt khung đơn là điểm nhấn thu hút ở đầu xe. Những chi tiết mới như đèn LED công nghệ xenon plus với dải xi- nhan phía đuôi xe. Đèn LED chiếu sáng ban ngày được trang bị tiêu chuẩn. Xe có trọng lượng 1.640 kg. Bộ vành hợp kim nhôm 17 inch thiết kế 5 chấu chữ V.

Q3 mới trang bị tiêu chuẩn một số chức năng cao cấp như vô-lăng đa chức năng bọc da 3 chấu, gương ngoài điều chỉnh và gập điện, cảnh báo áp suất lốp. Nội thất cũng ốp nhôm tiêu chuẩn.

Audi Q3 bất ngờ xuất hiện tại VIMS
Audi Q3 phiên bản mới vừa có mặt tại Hà Nội.

Chiếc SUV mới của Audi có khoang chứa đồ của dung tích 460 lít và có thể tăng lên tới 1.365 lít khi gập hàng ghế sau. Ốp giá nóc hợp kim nhôm trên nóc xe mới và nắp che khoang hành lý có thể tháo rời được trang bị tiêu chuẩn.

Q3 2015 sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, tăng áp TFSI dung tích 2.0L, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp S tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro sản sinh công suất 220 mã lực.

Mẫu Audi Q3 mới được sản xuất tại nhà máy của Audi AG được đặt tại Martorell ngoại ô Barcelona (Tây Ban Nha). Xe bắt đầu có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng ở Việt Nam từ tháng 9.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top