1 tuần nữa mới được ra mắt nhưng Honda Civic rất biết gây chú ý khi bất thình lình xuất hiện trên đường phố Mỹ.

Dù trước đó những hình ảnh dựng trên máy tính của Civic thế hệ mới đã lộ diện rất nhiều trên mạng, nhưng kiểu dáng của Civic thế hệ mới thực sự rất nổi bật ở ngoài đời thực.

Honda Civic bất ngờ xuất hiện "không che"
Chiếc Honda Civic Sedan bị bắt gặp trên đường phố Mỹ.

Với thế hệ mới nhất này, Honda đã đem tới cho Civic vẻ ngoài hiện đại và thể thao hơn bao giờ hết. Phiên bản sedan mới còn có vòm mái kéo dài về phía sau, biến nó thành một chiếc coupe 4 cửa.

Honda Civic bất ngờ xuất hiện "không che"
Vòm mái của Civic Sedan kéo dài về phía sau, đem tới cho xe ngoại hình thanh thoát và hấp dẫn hơn.

Không chỉ có ngoại hình thay đổi lớn, Civic thế hệ mới còn là một chiếc xe quan trọng với Honda. Nó là mẫu xe đầu tiên dùng nền tảng khung sàn toàn cầu mới của hãng, đồng thời sẽ sử dụng động cơ tăng áp 1.6l VTEC hoàn toàn mới với công suất lớn hơn và tiết kiệm hơn. Honda cũng hứa rằng Civic mới sẽ đem lại cảm giác lái tốt hơn.

Honda Civic bất ngờ xuất hiện "không che"
Honda Civic mới sẽ được công bố vào ngày 16/9.

Được thay đổi một cách toàn diện, Honda Civic phiên bản sedan thế hệ mới sẽ giới thiệu tại Los Angeles vào ngày 16/9 tới. Sau đó vào cuối tháng 11, nó sẽ lần đầu được trưng bày trước công chúng tại triển lãm Los Angeles. Cuối cùng, phiên bản Civic Coupe sẽ được ra mắt vào khoảng cuối năm nay hoặc đầu năm sau.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top