Ngày càng có nhiều người chọn mua bán xe thông qua mạng internet để tham khảo và giao dịch mua bán được tiện lợi hơn.
Rất nhiều người tiêu dùng đã chọn mạng internet làm nơi tham khảo để đi đến quyết định mua xe.
Tại Anh, khoảng 80% các nhà bán lẻ ôtô đã quảng cáo sản phẩm qua trang web của họ và 65% việc giao dịch ôtô đều được thực hiện qua internet.

Quảng cáo kỹ thuật số đã tăng vọt 19% trong những năm qua và tỷ lệ xe quảng cáo toàn trang web đã tăng 7% đến 226,2 triệu Euro (tương đương với 359 triệu USD).


Auto Trader, một thị trường chuyên bán ôtô online mới và ôtô đã qua sử dụng có cơ sở ở Anh, gần đây đã tiết lộ tăng 8% doanh thu, lên tới 255,9 triệu Euro (tương đương với 406,1 triệu USD).

“Thị trường đang chuyển động theo hướng online ngày càng gia tăng và mỗi năm người tiêu dùng ngày càng có nhiều thời gian hơn để nghiên cứu bằng cách sử dụng internet. Với tư cách là thị trường ôtô online lớn nhất của Anh, chúng tôi sẽ làm việc tích cực hơn nữa để tiếp tục phát triển trang web của chúng tôi để người tiêu dùng có được một trải nghiệm tuyệt vời khi họ đang tìm kiếm để mua hoặc bán một chiếc xe”, Trevor Mather, Giám đốc điều hành của Auto Trader Group nói.

“Chúng tôi đều tập trung vào việc phát triển các sản phẩm mang tính sáng tạo, những sản phẩm mà sẽ tăng giá trị cho khách hàng bán lẻ của chúng tôi, để giúp họ giành chiến thắng trên thị trường online. Đó chính là trọng tâm giúp chúng tôi thu hút được cả người tiêu dùng và nhà bán lẻ. Như vậy, cách thức này lần lượt sẽ giúp chúng tôi đạt được tốc độ tăng trưởng doanh thu tổng thể”, Mather cho biết thêm.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top