CLB đại diện cho Thái Lan đã xuất sắc giành chứ vô địch Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2015.
CLB Buriam United đến từ Thái Lan đã chính thức giành chức vô địch Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2015 sau chiến thắng 1 – 0 trước CLB Boeung Ket Angkor.
Sau những trận đấu tranh tài hấp dẫn, chủ nhật ngày 20 tháng 12/2015 vừa qua, trận chung kết giữa CLB Buriam United đến từ Thái Lan và CLB Boeung Ket Angkor đến từ Campuchia đã được diễn ra tại thủ đô Bangkok Thái Lan. Kết quả cuối cùng, CLB Buriam United đã dành chiến thắng 1 – 0 để bước lên ngôi vô địch.


Với chiến thắng này, CLB Buriam United đã nhận được phần thưởng là cúp vô địch và số tiền 75.000 USD, CLB Boeung Ket Angkor (Campuchia) về nhì với giải thưởng tiền mặt trị giá 50.000 USD, hạng ba thuộc về CLB Becamex Bình Dương (Việt Nam) với giải thưởng tiền mặt 30.000 USD, CLB Lao Toyota (Lào) về thứ 4 với giải thưởng tiền mặt 10.000 USD.


Trong tổng số 5 trận đấu diễn ra tại Lào, Campuchia, Myamar, Việt Nam và Thái Lan đã có khoảng hơn 50.000 khán giả đến sân vận động để cổ vũ cho các đội tuyển tham gia thi đấu. Giải vô địch Toyota các CLB bóng đá khu vực sông Mekong đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng giới hâm mộ bóng đá.

TMCC là một giải đấu bóng đá giữa các nước thuộc khu vực sông Mekong khởi xướng bởi TMAP trong năm 2014 thuộc dự án bóng đá toyota khu vực Mekong. Chương trình được khởi nguồn từ ý tưởng kết nối những niềm đam mê và sức hút của bóng đá với khao khát của Toyota cung cấp những chiếc xe “ngày càng tốt hơn” đến với khách hàng. Bên cạnh đó, mục tiêu xa hơn của Toyota là trở thành “người bạn đồng hành tốt nhất" với cộng đồng các nước Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam và Thái Lan. Toyota hy vọng sẽ khiến cho bóng đá được tiếp cận dễ dàng hơn với mọi người, tạo nguồn cảm hứng cho các cầu thủ và những người yêu thể thao.

ông Kyoichi Tanada, Tổng Giám đốc Công ty ô tô Toyota châu Á Thái Bình Dương cho biết" Toyota hy vọng sẽ tiếp tục làm phong phú thêm cuộc sống của người dân các nước trong khu vực sông Mekong cũng như tăng cường quan hệ đối tác lâu dài của Toyota với cộng đồng sở tại."


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top