Chiêm ngưỡng cận cảnh xe oto Honda City phiên bản 2016 đầy cuốn hút với hàng loạt trang bị mới, giá tăng nhẹ.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016
Xe oto Honda City 2016 phiên bản số tự động nâng cấp thêm nhiều trang bị nhưng giá chỉ tăng 5 triệu đồng

Mặc dù đã bắt đầu được bán từ tháng 9/2015 nhưng tại VMS 2015, xe oto Honda City phiên bản 2016 sẽ được góp mặt trong gian hàng Honda Vietnam (HVN) để người tiêu dùng trực tiếp cảm nhận.

Bước sang phiên bản mới, xe Honda City không có sự khác biệt về bên ngoài.Theo HVN, công ty đã bổ sung trang bị để chiếc sedan hạng B này tiện ích và an toàn hơn cho người sử dụng như nút bấm khởi động, gương gập điện, phím bấm trên vô-lăng, cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HAS… Nâng cấp chủ yếu trên bản số tự động nên giá bán chỉ tăng ở bản này với giá mới là 604 triệu đồng (tăng 5 triệu đồng).

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Chiếc sedan hạng B của Honda sở hữu thiết kế hiện đại. Khuôn mặt xe oto City 2016 nổi bật với triết lý thiết kế “đôi cánh” của Honda thông qua ốp mặt ca-lăng mạ cờ-rôm và cụm đèn pha được kết nối với nhau làm nổi bật lo-go chữ H. Đèn báo rẽ kết lúc chuỗi liên kết này liên tưởng đến rìa đôi cánh, tăng điểm nhấn cho tạo hình.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Thân xe sở hữu những đường gân vuốt kéo dài tạo hiệu ứng bắt mắt, phiên bản 2016 có thêm chế độ gập gương điện giúp chủ xe thêm thêm tiện ích.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Phiên bản 2016 vẫn thuộc thế hệ mới nhất nên xe vẫn sở hữu chiều dài cơ sở tăng thêm 50 mm, chiều dài và chiều cao tổng thể tăng tương ứng 45 mm và 5 mm giúp cabin rộng rãi hơn thế hệ trước.

Trần xe nâng cao thêm 30 mm, không gian vai ghế trước mở rộng thêm 40 mm, góc dựa hàng ghế sau giảm bớt 27 độ. Khoang hành lý tăng thể tích lên 536 lít, rộng hơn phiên bản cũ 30 lít.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Đèn đuôi xe lớn tạo cảm giác chắc chắn cho bố cục, thanh nẹp mạ cờ-rôm ngang cốp và ăng-ten "vây cá mập" giúp chiếc xe trông khoẻ khoắn và thể thao.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Ở phiên bản 2016, nội thất bản số tự động được trang bị thêm nút bấm khởi động, nút chỉnh trên vô-lăng, điều khiển gập mở gương. Hệ thống giải trí đưa đến chất lượng vừa tầm với dàn âm thanh 4 loa, 1 ổ CD, hỗ trợ kết nối AUX, USB, AM/FM. Đáng tiếc ở phiên bản mới, xe oto Honda City vẫn áp dụng ghế nỉ cho cả 2 phiên bản.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Hàng ghế rộng rãi so với các đối thủ ở hạng B, xe vẫn giữ hốc gió điều hoà tương tự phiên bản trước là điểm cộng cho một chiếc xe gia đình cỡ nhỏ.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Honda City 2016 mới vẫn dùng động cơ 1.5L SOHC i-VTEC, ở bản số tự động là hộp số vô cấp (CVT), thuộc dòng công nghệ Eath Dreams, được giới thiệu là nâng cao hiệu suất vận hành và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Hỗ trợ tài xế là hệ thống hướng dẫn lái tiết kiệm nhiên liệu với "chìa khoá” lái xe tiết kiệm là nút bấm ECON bên trái vô-lăng, khi kích hoạt, động cơ sẽ được điều chỉnh để nâng cao hiệu suất sử dụng nhiên liệu, “báo cáo” tới người lái thông qua vòng tròn xanh trên tap-lô: màu xanh lá (tiết kiệm nhiên liệu), xanh dương (gần tiết kiệm nhiên liệu) và xanh da trời (tốn nhiên liệu).

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Về trang bị an toàn, ngoài túi khí cho hàng ghế trước, phanh ABS, EBD, hỗ trợ phanh BA, phiên bản mới của xe City vẫn sử dụng khung xe hấp thụ lực G-Con, tác dụng giảm thương tích khi va chạm, và có thêm tựa đầu giảm chấn ghế trước.

Bên cạnh đó, đây là phiên bản được bổ sung tính năng an toàn cao nhất cho xe hạng B, gồm: cân bằng điện tử VSA, khởi hành ngang dốc HAS, cảnh báo cài dây an toàn cho ghế phụ.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016

Với chìa khoá thông minh, đứng gần cửa xe là mở không cần bấm nút và thêm nút bấm mở cốp, xe oto Honda City 2016 đã gần như hoàn thiện đầy đủ cho một chiếc xe hiện đại, tiện ích với người dùng trẻ tuổi và có lối sống năng động.

Cận cảnh xe oto Honda City 2016


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top