Hãng Ford quyết định tăng cường sản xuất xe Ford Ranger Wildtrak nhằm đám ứng nhu cầu đang tăng cao của người dùng cho dòng xe bán tải này.
Hãng xe Ford vừa thông báo sẽ “bơm” thêm một khoản đầu tư bổ sung 186 triệu USD cho nhà máy của hãng tại Thái Lan để tăng cường sản xuất mẫu bán tải Ranger, nhằm đáp ứng nhu cầu tăng mạnh của người tiêu dùng.



Phiên bản nâng cấp của Ford Ranger Wildtrak 3.2 hiện đang được sản xuất tại cơ sở liên doanh của hãng xe Ford tại Thái mang tên AutoAlliance Thailand (AAT). Đây là cơ sở sản xuất Ranger chính của hãng xe Mỹ dành cho thị trường châu Á-Thái Bình Dương. Trong tương lai gần, AAT sẽ sớm hoạt động hết công suất tối đa. Do đó, Ford sẽ mở rộng quá trình sản xuất tại cơ sở Ford Thailand Manufacturing (FTM) trước sức hút ngày càng tăng của mẫuxe bán tải Ranger.

Với diện tích khoảng 750.000 m2, FTM hiện đang có năng lực sản xuất 180.000 xe mỗi năm. Đây cũng là nơi lắp ráp các mẫu xe Ford Focus 2015, Fiesta và EcoSport cho thị trường nội địa Thái.

Ford Ranger 3.2 T6 bản nâng cấp được trình làng tại Triển lãm ô tô BangKok hồi tháng 3/2015 và đã nhận được đánh giá an toàn 5 sao của Tổ chức đánh giá xe khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP). Hồi đầu tháng 7/2015, Ford Việt Nam cũng bất ngờ đưa mẫu Ranger 2015 về thị trường Việt với giá bán từ 619 triệu đồng đến 859 triệu đồng.

Cung cấp sức mạnh cho Ford Ranger 2015 là động cơ dầu diesel TDCi 4 xy lanh 2.2L Duratorq sản sinh công suất tối đa 158 mã lực và mômen xoắn cực đại 385 Nm, cải thiện hơn so với phiên bản trước khoảng 20% về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn phiên bản động cơ lớn hơn 3.2L Duratorq cho công suất tối đa 198 mã lực và mômen xoắn 470 Nm đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Theo otoxemay


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top