Mẫu mới BMW 5-Series 2017 sẽ là đối thủ đáng gờm của hàng khủng BMW 5-Series 2017 trong tương lai.

BMW 5-Series thế hệ tiếp theo đang trong giai đoạn phát triển. Mẫu xe này được coi như là câu trả lời của hãng xe tới chiếc Mercedes-Benz E-Class mới. Dự kiến, BMW 5-Series sẽ được giới thiệu vào nửa đầu năm nay.


5 Series được cho là câu trả lời của BMW tới Mercedes-Benz E-Class mới. Mới đây, hình ảnh xe chạy trên đường thử nghiệm đã bị bắt gặp tại Đức. Tấm màn ngụy trang của nguyên mẫu đã che dấu những thiết kế cuối cùng của xe, nhưng chắc chắn 5 Series sẽ là một "sự tiến hóa" chứ không phải là một "cuộc cách mạng".

BMW 5-Series hoàn toàn mới sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của 7 Series và sẽ kết hợp các vật liệu nhẹ như magie, sợi carbon để giảm 100 kg từ tổng trọng lượng của xe. Chiếc sedan cao cấp có tên mã G30 này sẽ có cùng kích thước với thế hệ hiện tại, cụ thể xe dài 4.9m, rộng 1.9m. Tuy nhiên chiều dài cơ sở có thể sẽ tăng lên một chút so với 2.969mm hiện tại nhằm gia tăng không gian cabin.

Dòng động cơ sẽ bao gồm động cơ dầu và xăng 6 xy-lanh và 4 xy-lanh, cùng với biến thể plug-in hybrid với hệ truyền động giống như X5 xDrive40e và phiên bản cao cấp nhất M5 sẽ đi kèm với động cơ tăng áp kép V8.



Giống như 7-Series, 5-Series được tin là sẽ được thêm vào những công nghệ mới nhất của BMW như hệ thống treo khí hai trục, vô lăng 4 chấu, màn hình thông tin kỹ thuật số, điều khiển kiểm soát đỗ xe và đèn pha laser.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top