Tiguan là mẫu SUV 7 chỗ được phát triển dành cho phân khúc tầm trung, và sản phẩm được cho là sẽ cập bến thị trường Mỹ vào cuối năm 2016.
Mẫu Concept của chiếc Volkswagen Tiguan thế hệ thứ hai

Dựa trên thiết kế T-Cross, Tiguan mới được xem là phiên bản thu nhỏ của nguyên mẫu T-Roc mà công ty của Đức ra mắt tại sự kiện Geneva Auto Show trong năm 2014. Xe có chiều dài khoảng 4 mét và vay mượn một vài phong cách thiết kế của chiếc T-Roc, bao gồm cả hệ thống đuôi đèn được trang trí bằng vật liệu vỏ crôm mỏng. Về cơ bản, Volkswagen muốn mẫu SUV mới của mình trông trở nên mạnh mẽ, nam tính hơn.

Theo British Autocar, thiết kế T-Cross trên Tiguan thế hệ thứ hai sẽ là câu trả lời của Volkswagen đối với mẫu Juke của Nissan hay CX-3 của Mazda. Thiết kế này được phát triển dựa trên khung gầm MQB dạng mô-đun của Volkswagen, cho phép tùy chọn đặt động cơ 3 hoặc 4 xi lanh. Đáng ngạc nhiên là một mẫu plug-in hybrid Tiguan GTE cũng đã được Volkswagen giới thiệu cách đây một vài tháng, và sản phẩm đang trong quá trình sản xuất để đưa ra thị trường trong tương lai không xa.

Volkswagen sẽ đưa phong cách T-Cross có trên T-Roc vào phiên bản Tiguan mới

Nếu tin đồn là chính xác thì Tiguan thế hệ thứ hai là thành viên nhỏ nhất trong gia đình Volkswagen dựa trên thiết kế T-Cross từng được ra mắt.

Thời Phong xahoithongtin (Theo digitaltrends.com)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top