Hai dòng xe Mazda 3 và Toyota Altis hiện đang là hai lựa chọn được nhiều người mua xe ôtô lần đầu chọn lựa. Cả hai để sở hữu những ưu điểm nổi trợi về mặt chất lượng cũng như kiểu dáng hợp thị hiếu nhiều đối tượng khách hàng. Nếu bạn cũng có chung thắc mắc là nên mua xe Mazda 3 hay Toyota Altis hợp lý hơn, thì OtoS sẽ cũng bạn tìm hiểu.

1.Xe ôtô Mazda 3  - dòng xe Nhật hồn Đức


Những năm gần đây thương hiệu xe  Mazda đến từ Nhật Bản được nhiều người dùng ưa chuộng và cũng là một trong những dòng xe bán chạy nhất ở thị trường mua bán ôtô Việt Nam.

Cũng như những dòng xe Nhật khác chất lượng của động cơ Mazda cũng bền bỉ và mạnh mẽ. Không chỉ có thế công nghệ SkyActiv trang bị trrên xe Mazda còn làm cho xe tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu  vượt trội. Ngoài ra, thân xe và khung gầm cũng được áp cụng công nghệ SkyActiv độc quyền nhằm tăng độ cứng cáp nhưng không gia tăng trọng lượng xe, góp phần không nhỏ vào việc giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ và gia tăng sự an toàn khi xảy ra sự cố, tai nạn cho người ngồi trong xe Mazda 3.

Thêm một ấn tượng rất tốt của xe Mazda 3 chính là phong cách thiết kế nội thất mang hơi hướng của những dòng xe của Đức, đơn giản, thân thiện với người lái. Một trong những số đó chính là hệ thống giải trí đa phươgn tiện Mazda Connect từ màn hình cảm ứng 7 inch và núm xoay giúp bạn dễ dàng sử dụng mà không bị phân tâm khi tái xe.

Sau đây là bảng giá bán xe Mazda 3 mới nhất mà OtoS vừa cập nhật để các bạn tiện theo dõi và dễ đưa ra quyết định trong việc mau xe Mazda 3 hay Toyota Alis hợp lý hơn.

Giá bán xe Mazda 3 sedan AT 1.5L là 719 triệu đồng

Giá bán Xe Mazda 3 sedan AT 2.0L  là 849 triệu đồng

Giá bán xe Mazda 3 hatchcback  AT 1.5L là 739 triệu đồng

2.Xe ôtô Toyota Altis – thừa hưởng đế chế xe Toyota


Một trong những đối thủ mạnh và khó nhằn về mặt chất lượng, giá cả và độ bền của Mazdả  chính là dòng xe Toyota Altis. Một trong những ưu thế rất lớn ảnh hưỡng đến việc chọn mua xe Toyota Altis chính là là thương hiệu xe Toyota của Nhật Bản đã tạo dựng được lòng tin ở người mua xe ôtô ở thị trường Việt Nam.

So với Mazda 3 thì ngoại hình của Toyota Altis có vẻ thanh lịch hơn và phù hợp với thị hiếu của nhiều đối tượng người mua xe. Rất nhiều người dùng cũng như các chuyên gia đánh gái khá tốt về khả năng giảm tiếng ồn từ động cơ và bên ngoài của Toyota Altis. Ngoài ra, việc áp dụng nguyên lý khí động học cũng như được trang bị hộp số CVT giúp việc sang số êm ái, đánh lái tốt và tối ưu hóa khả năng vận hành cho xe.

OtoS cũng sẽ cung. cấp bảng giá bán xe Toyota Altis mới nhất để các bạn tiệp theo dõi và dễ dàng so sánh và đưa ra câu trả lời cho câu hỏi mua xe Mazda 3 hay Toyota Altis hợp lý hơn.

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng

Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top