Xe ôtô Mazda 2 và Toyota Altis đến từ các thương hiệu xe ôtô của Nhật Bản rất được lòng gnười dùng ở thị trường mua bán xe ôtô Việt. Nếu bạn cũng đang có chung băn khoan với rất nhiều độc giả của OtoS rằng mua xe Toyota Altis hay Mazda 2 thì hợp lý hơn, OtoS mời bạn cùng chhúng tôi tìm ra câu trả lời phù hợp với bạn nhất.

1.Xe Mazda 2 – sự lựa chọn xứng đáng

Mazda 2 là một dòng xe vô cùng thích hợp cho những ai có nhu cầu mua xe lần đầu để di chuyển trong thành thị. Mazda 2 vừa có sự bền bỉ và mạnh mẽ của xe Nhật mà kiểu dáng mang đầy tính thời trang và sự mạnh mẽ.
Mazda 2 có hai phiên bản là sedan và hatchback, các bạn có thể chọn lựa phiên bản nào phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của chính mình. Với phiên bản Mazda 2 sedan thì tương đối phù hợp với những đối tượng gai đình và những ai thích sự hiện đại và tiện dụng. Còn đối với phiên bản Mazda 2 hatchback lại phù hợp vớ những người trẻ và thích sự năng động, thời trang hơn.
Công nghệ SkyActiv được xem là chìa khóa thành công của Mazda 2 trong việc chiếm lĩnh thị trường bán xe ôtô. Tỉ số nén cao giúp giảm mức tiêu hao nhiên liệu xuống mức tối đa , đi cùng với khung sườn được gia tăng độ cứng nhưng không gia tăng trọng lượng của thân xe.
Sau đây là bảng giá bán xe Mazda mới nhất mà OtoS gửi đến các bạn để các bạn có cái nhìn tổng quát về dòng xe Mazda 2 và hỗ trợ các bạn trong việc quyết định nên mua xe Toyota Altis hay Mazda 2 thì hợp lý hơn.
Giá xe Mazda 2 sedan 1.5L là 594 triệu đồng
Giá xe Mazda 2 hatchback 1.5L là 654 triệu đồng

2.Xe Toyota Altis – sự lựa chọn của niềm tin

Rất nhiều nhiều gợi ý Toyota Altis là chiếc xe xứng đáng để chọn mua xe cho lần đầu với những ai muốn di chuyển trong khu vực thành thị. Điều này có được chính là nhờ niềm tin từ chất ljượngc ủa thương hiệu xe Toyota của Nhật Bản mang lâi
Một kiểu dáng hiện đại và thanh lịch đi cùng với nội thất được bố trí khoa học, màu sắcnhã nhặn đã đủ gây thiện cảm với rất nhiều người ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bên cạnh đó, sức bền và độ mạnh mẽ cua động cơ của Toyota Altis là một thế mạnh so với các đối thủ cạnh trong cùng phân khúc.
Tiếp sau đây là bảng giá bán xe Toyota Altis mới nhất vừa được OtoS cập nhật để các bạn có cái nhìn tổng quát và dễ dàng so sánh, đưa ra quyết định là mua xe Toyota Altis hay Mazdà thì hợp lý hơn.
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G MT là 795 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 1.8G CVT là 848 triệu đồng
Giá xe ôtô Toyota Corolla Altis 2.0V là 992 triệu đồng


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top