Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT thuộc dòng sedan giá rẻ nhưng được thiết kế đẹp cũng như việc chiếc xe này được tích hợp khá nhiều tính năng an toàn và giải trí. Không chỉ có ưu điểm về giá mà Aveo LTZ 1.5 AT còn gây sự chú ý mạnh với người dùng vì khả năng hoạt động trên nhiều địa hình với động cơ hạng trung.

chevrolet-aveo-ltz-1-5-at-va-bai-danh-gia-chi-tiet

Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT là phiên bản Aveo số tự động duy nhất được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi General Motors. Đây là một trong những chiếc xe Sedan số tự động có giá thành rẻ nhất trên thị trường vào thời điểm này, với giá cả hợp lý Chevrolet Aveo LTZ mới đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người tiêu dùng trong nước.


Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT là chiếc xe sedan thuộc phân khúc hạng B , cùng phân khúc với Toyota Vios hay Honda City . Với tính năng và thông số tương tự các đối thủ cạnh tranh như Chevrolet Aveo lại có giá thành cạnh tranh hơn rất nhiều so với các đối thủ, đây có lẽ là chiến lược của GM Việt Nam khi quyết định thúc đẩy thị phần của dòng xe này tại Việt Nam.

Ở thị trường trong nước, Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT được phân phối gồm 2 phiên bản : Chevrolet Aveo 1.5 LT ( số sàn ) và Chevrolet Aveo LTZ ( số tự động ) với mức giá công bố lần lượt là 447 triệu và 483 triệu.

Ngoại thất Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT


Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT có dáng vẻ bắt mắt nhờ lưới tản nhiệt kép cỡ lớn, đèn sương mù cách tân và bộ mâm đúc hợp kim 15 inch sành điệụ mang đến cho người lái nét cá tính độc đáo nhưng vẫn không kém phần tinh tế. Chevrolet Aveo LTZ mới tại Việt Nam có kích thước cụ thể 4310x1710x1505mm (DxRxC). Chiều dài cơ sở (WB) ở mức 2480mm tương ứng với khoảng sáng gầm 130mm.


Hãng Chevrolet đã tập trung nghiên cứu và đầu tư rất kỹ cho sản phẩm Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT mới lần này từ kiểu dáng cho tới khả năng vận hành và tính an toàn với kỳ vọng sẽ chiếm được tình cảm của khách hàng

Nội thất Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT


Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT được thiết kế tỷ mỉ với nội thất hài hoà và không gian thoáng rộng tạo nên sự thoải mái cho cả gia đình trong những chuyến đi xa. Nhờ kích thước lớn hơn các đối thủ trong phân khúc và có trần cao, Chevrolet Aveo LTZ luôn tạo được cảm giác thoải mái cho cả người lái và hành khách trong suốt hành trình.


Hơn thế nữa, với nội thất được hoàn thiện kỹ lưỡng, màu sắc kết hợp hài hoà trang nhã, các đường viền mạ crôm tinh tế cùng các nút điều khiển được bố trí hợp lý giúp người lái thao tác nhanh chóng, Chevrolet Aveo LTZ dễ dàng chinh phục được các chủ nhân khó tính nhất.

Tiện nghi và an toàn Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT


Tay lái Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT tích hợp nút bấm điều khiển âm thanh mới, hệ thống âm thanh 6 loa mới với ổ CD hỗ trợ định dạng MP3 cùng cổng AUX kết nối với các thiết bị giải trí cá nhân giúp bạn tận hưởng trọn vẹn các giai điệu yêu thích mọi lúc mọi nơi.

Điều hòa tự động luôn giữ cho khoang xe ở nhiệt độ mong muốn, vì vậy, bạn và người đi kèm sẽ luôn cảm thấy thoải mái dễ chịu trong bất kỳ điều kiện thời tiết nào.


Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh đáng tin cậy (ABS) giúp xe không bị rê trượt khi phanh gấp. 02 túi khí cho người lái và hành khách phía trước giúp giảm thiểu thương tổn khi xảy ra va chạm. Đèn chiếu sáng ban ngày giúp các phương tiện đi ở hướng ngược lại có thể mau chóng nhận ra xe của bạn, giúp xử lý tình huống tốt hơn, làm giảm thiểu va chạm và tai nạn không mong muốn.

Ưu nhược điểm Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT


Ưu điểm lớn nhất của xe Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT có lẽ chính là giá thành, bạn sẽ hoàn toàn bị hấp dẫn bởi Aveo mới khi mà so với các xe cùng phân khúc Chevrolet Aveo ltz có tính năng, thông số, độ an toàn cũng như cảm giác lái đều ngang ngửa nếu chưa muốn nói rằng thương hiệu Chevrolet cũng là một thương hiệu rất lớn, tuy nhiên xe có giá rẻ hơn đối thủ đến cả trăm triệu.


Để chứng minh cho sự ưu việt của Aveo LTZ 1.5 AT có lẽ không gì khác ngoài những giải thưởng mà xe đã đạt được từ lúc ra đời cho đến giờ:

Với động cơ 1.5L sẽ giúp cho một chiếc Sedan như Chevrolet Aveo LTZ tiết kiệm nhiên liệu hơn nhưng sẽ không thể " bốc" bằng những chiếc xe mang động cơ lớn.


Cùng nhược điểm với Toyota Vios đó chính là trọng lượng của những chiếc xe Sedan phân khúc B thường chỉ khoảng 1 tấn, dẫn đến việc khi đi ở tốc độ cao cảm giác sẽ khá bồng bềnh.

Một nhược điểm nữa là thương hiệu Chevrolet Aveo LTZ 1.5 AT chưa được phổ biến ở Việt Nam, dẫn đến ngưuwòi tiêu dùng chưa " để ý" nhiều đến dòng xe thú vị này.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top