Hyundai Sonata 2.0 AT thế hệ mới thuộc phiên bản 2015 chính thức đã có mặt tại thị trường nước ta với mức giá được bán ra cũng đẹp như thiết kế. Trong năm nay là cuộc bức phá của những dòng xe Hàn, Hyundai Sonata 2.0 AT là một chiếc xe như vậy.

danh-gia-hyundai-sonata-2-0-at-phien-ban-2015

Hyundai Sonata 2.0 AT phiên bản 2015 chính thức ra mắt. Đây là thế hệ thứ 7 với thay đổi cả về ngoại thất và nội thất. Sonata 2.0 AT 2015 là một sự lựa chọn đáng “đồng tiền bát gạo” với phân khúc sedan hạng trung.

Với giá xe Sonata 2.0 AT được bán với giá 1 040 000 000 Ở phân khúc sedan hạng trung này Sonata gặp phải sự cạnh tranh già dơ từ những đối thủ lớn như Toyota Camry, Honda Accord hay Ford Mondeo. Tuy Nhiên với Hyundai Sonata 2.0 AT 2015 có lợi thế nhất định Sonata mới đã thổi một làn gió mới đánh vào đối tượng khách hàng trẻ với thiết kế năng động của ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy”. Thế hệ Hyundai Sonata 2.0 AT bớt mượt mà so với mẫu xe hiện hành, thay vào đó là đường nét cứng cáp, mạnh mẽ hơn.


Nét đầu tiên cần kể đến là kích thước của Hyundai Sonata 2.0 AT được nhích lên, dài hơn 35,6 mm và rộng hơn 30,5 mm tạo không gian thoáng đãng cũng với đó thiết kế có phần giống với Genesis mới.

Nhìn vào những bức ảnh chúng ta có thể thấy rằng chiếc xe Hyundai Sonata 2.0 AT có vòm mui dài hơn, chạy gần tới cuối đuôi xe, khiến nó trông thanh thoát và thể thao hơn. Theo cách mà các kỹ sư đến từ Hàn Quốc gọi đó là ngôn ngữ “Điêu khắc dòng chảy”.


Phần đầu của Hyundai Sonata 2.0 AT 2015 mới có vẻ đẹp hiện đại với dàn đèn pha HID Bi-Xenon sử dụng công nghệ LED mới và cụm đèn hậu LED, đồng thời nắp ca-pô cũng gồ lên cao hơn.

Vô lăng Sonata 2.0 AT có sự thay đổi về chiều rộng, mang đến sự thoải mái cho người lái, cải thiện độ bám khi cầm và vẻ thể thao. Hệ thống điều khiển âm thanh được tích hợp trên vô lăng, tiện lợi cho người sử dụng, nâng cao tính an toàn khi lái xe. Giống như hệ thống điều khiển âm thanh, các nút bấm điều khiển hành trình được bố trí thuận tiện, chỉ với việc di chuyển 1 ngón tay.


Thiết kế “Điêu khắc dòng chảy” tiếp tục được áp dụng trong nội thất xe với không gian rộng rãi và 3 màu lựa chọn. Sonata 2.0 AT sử dụng các chất liệu nội thất cao cấp mang đến sự sang trọng trong từng chi tiết .

Hyundai Sonata 2.0 AT phiên bản 2015 được trang bị động cơ xăng 2.0 MPi, Động cơ mạnh mẽ và linh hoạt cho mômen xoắn cực đại 20.0 kg•m tại 4.000 vòng/phút. Ngoài ra xe còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp mang đến khả năng phản ứng với độ chính xác cao, sang số mượt mà và độ bền vượt trội.


Hyundai Sonata 2.0 AT được thiết kế tập trung vào độ cứng của khung xe để đảm bảo tạo ra một tiêu chuẩn mới cho các xe trong phân khúc. Mẫu sedan chạy thử tại đường đua Nurburgring để nâng cấp giảm tiếng ồn dội vào khoang lái, độ rung và hệ thống lái xe năng động.

Để tối ưu hóa hiệu suất chạy cũng như lái Hyundai Sonata 2.0 AT, hệ thống giảm xóc cả trước và sau đều được nâng cấp. Việc đánh lái cũng cảm nhận rõ ràng, mượt mà hơn với hệ thống trợ lực MDPS (Motor Driven Power Steering).

Nguồn: Dailyhyundai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top