Kia Sorento New được xem như là một mẫu xe có nhiều cải tiến về thiết kế cũng như hiệu năng làm việc nhất mà hãng xe Hàn Quốc Kia đã làm được trong năm nay. Nhìn tổng thể về thiết kế, Kia Sorento không có quá nhiều thay đổi lớn ở bên ngoài mà là thay đổi bên trong được làm khá nhiều chi tiết mới.


Kia Sorento New là mẫu xe đa dụng SUV mới nhất mà KIA Việt Nam giới thiệu ở thị trường trong nước hồi giữa tháng 3 này. Sorento 2014 mới được cải tiến về ngoại thất lẫn nội thất, đi kèm theo đó là nhiều tiện ích và kiểu dáng thể thao, giúp chiếc xe đẹp và hấp dẫn người dùng hơn. Một điểm khá thú vị khác với xe hơi Nhật, Âu, Mỹ là xe sử dụng động cơ xăng sẽ đắt tiền hơn xe dầu, thì xe của Hàn Quốc như KIA, Hyundai máy dầu diesel sẽ mắc tiền hơn xe máy xăng, ví dụ Kia Sorento New 2014bản máy xăng 2.4L là 970 triệu, còn bản máy dầu 2.2L là 998 triệu đồng.


Về thiết kế bên ngoài, Kia Sorento New có kích thước tương đương thế hệ cũ, ở mức 4685 x 1885 x 1710mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2700mm và khoảng sáng gầm 185mm, bánh kính quay vòng xe nhỏ nhất 5450mm. KIA Thaco cho biết Sorento 2014 có trọng lượng không tải là 1748kg và toàn tải và 2510kg. Chiếc SUV 7 chỗ này được trang bị thùng nhiên liệu 72 lít.


Nhìn từ phía trước tới, Kia Sorento New 2014 nổi bật với cụm đèn chiếu sáng tới, trong đó đèn HID có chức năng điều chỉnh góc chiếu tự động thông minh. Bên dưới là hệ thống rửa đèn pha (ô vuông màu trắng), tương tự với vòi nước rửa kính chắn gió xe. 2 bên phía trước cản xe Kia Sorento New là cụm đèn sương mù, mỗi cụm có 2 bóng đèn giúp tăng vùng chiếu sáng phía trước đầu xe.

Ẩn dưới cản trước là dè con giúp chắn bùn bắn lên phía dưới dè khi xe chạy. Mâm xe 18 inch kiểu 5 chấu kép khỏe khoắn. Bánh xe Kia Sorento New dự phòng được gắn ẩn phía dưới gầm xe phía sau. Camera de được gắn bên trái của tay nắm cửa cốp xe.


Nội thất Kia Sorento New cũng được cải tiến với những chi tiết hiện đại, ngay vị trí trung tâm là màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp chức năng định vị và bản đồ dẫn đường. Máy lạnh của xe được tăng công suất hơn 10% so với đời trước, 2 vùng độc lập. Ở vị trí lái, xe được trang bị ghế lái điều chỉnh điện ghi nhớ 2 vị trí. Kia Sorento New có tay lái thể thao, có cụm phím chức năng, điều chỉnh âm thanh, kết nối điện thoại rảnh tay.

→→→ Những loại xe khác của hãng Kia ←←←
›››› Xe Kia Rio
›››› Giá xe Kia Morning 2015
Nguồn: Tinhte


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top