Hyundai Sonata 2.0 AT, Toyota Corolla Altis 1.8 hay mới nhất là mẫu xe Ford Ecosport 2015 là một trong những mẫu xe đươc rất nhiều người dùng Việt lựa chọn trong những năm gần đây. Một điểm chung trên những mẫu xe này là đều mang tới trải nghiệm lái tốt, tiết kiệm nhiên liệu và rất bền với thời tiết tại nước ta.

Hyundai Sonata 2.0 AT


Hyundai Sonata 2.0 AT thuộc phân khúc cao nhất của hạng xe phổ thông, phân khúc D tại Việt Nam vẫn nhẹ nhàng hơn, khi chỉ có Toyota Camry, Hyundai Sonata 2.0 AT, Mazda6 và Honda Accord thực sự so găng. Tất nhiên, giống như đàn em Altis, phần thắng doanh số chễm chệ thuộc về Camry.


Tuy nhiên, độ trẻ hóa khách hàng trong phân khúc D khiến những Sonata hay Mazda6 dần được ưa thích hơn, trong khi Camry lại dành cho khách hàng ăn chắc mặc bền. Trước khi Mazda6 với ngôn ngữ Kodo mới về Việt Nam, Sonata thế hệ mới nhanh chân hơn với mức giá 1,06 tỷ cùng lợi thế xe nhập khẩu, trong khi Camry vẫn mạnh nhất ở giá trị bán lại. 

Xe Ford Ecosport 2015


Quan niệm về xe nhỏ giới hạn trong dòng sedan hay hatchback bị phá tan bởi sự xuất hiện của xe Ford Ecosport 2015. Với mẫu xe mới lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Ford muốn mở ra một lựa chọn mới cho khách hàng, dù xe nhỏ nhưng vẫn có gầm cao.


Với mức giá 589-681 triệu, xe Ford Ecosport 2015 nhanh chóng hút khách với doanh số 1.300 xe từ tháng 7-11, tức khoảng 260 xe /tháng, cao hơn Honda CR-V với khoảng 205 xe/tháng.

Toyota Corolla Altis 1.8


Chuyển lên phân khúc C, nơi nhộn nhịp nhất của thị trường ôtô Việt, chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt với những cái tên Toyota Corolla Altis 1.8, Kia K3, Mazda3, Hyundai Elantra, Honda Civic, Chevrolet Cruze, Ford Focus.


Nhưng các đối thủ dù làm cách nào cũng chỉ đủ sức cấu một phần nhỏ từ Toyota Corolla Altis 1.8. Ra mắt thế hệ mới, nâng tầm lên gần Camry, Altis mang thiết kế lột xác giống như Vios đã làm trước đó. Mức giá 757-944 triệu tùy phiên bản.

Ngoài những cái tên trong các phân khúc phổ thông vốn mang lại doanh số sôi động nhất. Thị trường Việt 2014 cũng chứng kiến thế hệ mới của những mẫu xe hạng sang hoặc lần đầu xuất hiện như Mercedes C-class, Audi A8L, Porche Macan, BMW M4.

Nguồn: Vnexpress


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top