Kia Sorento New thế hệ mới thuộc bản 2016 chính thức ra mắt đã tạo ra một hiệu ứng thật sự rất tốt. Tuy nhiên mới đây một số tin mới vừa được cập nhật về lỗi chân ga trên chiếc Kia Sorento New thế hệ mới.

Hãng Kia nhanh chóng triệu hồi số lượng xe Kia Sorento New được bán ra để khắc phục lỗi nhanh chóng nhằm giao tới khách hàng đúng thời hạn.

kia-sorento-new-he-moi-thuoc-ban-2016-loi-chan-ga

Kia Motors Mỹ vừa công bố chiến dịch triệu hồi đối với mẫu xe Kia Sorento New 2016 được sản xuất từ 27/10/2014 đến 29/1/2015. Nguyên nhân được xác định bàn đạp ga có thể ngừng hoạt động, khiến người lái không thể tăng tốc chiếc xe.


Theo tài liệu Kia gửi cho Hiệp hội an toàn giao thông Mỹ (NHTSA), một tụ điện trên bảng bo mạch điều khiển chân ga có thể được hàn sai, khiến Kia Sorento New 2016 hiển thị Limp Home Mode hoặc Forced Idle Mode - chế độ chỉ cho phép ngắt tốc độ. Cũng theo Kia, tình huống khác là đèn báo kiểm tra động cơ hoặc kiểm soát cân bằng có thể sáng. Những lỗi này xảy ra có thể gây nguy hiểm cho người lái.


Để khắc phục Kia Sorento New, Kia sẽ thay thế hoàn toàn bàn đạp ga bằng một linh kiện khác. Việc thay thế diễn ra trong khoảng một giờ và chủ xe không phải trả bất cứ chi phí nào. Cũng theo NHTSA, hiện chưa ghi nhận tai nạn hay chấn thương nào từ người dùng liên quan đến vấn đề lỗi chân ga của Kia Sorento 2016.

Mẫu SUV Kia Sorento New hiện được bán tại thị trường Việt Nam với 4 phiên bản, giá bán từ 865 triệu đến 1,01 tỷ đồng.

→→→ Các loại xe khác của hãng Kia ←←←
›››› Xe Kia Morning 2015
›››› Xe Kia Rio

Nguồn: Zing


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top