Kia Sorento New phiên bản 2015 có rất nhiều nâng cấp đáng giá được hãng sản xuất công bố đã gây chú ý khá mạnh tới phía người dùng. Một chi tiết tiếp theo lý giải vì sao mẫu xe Kia Sorento New đến từ Hàn vốn được cho chỉ được bề ngoài lại có sức hút đến như vậy là do. Mức giá hấp dẫn trong phân khúc khó có sản phẩm so sánh được, qua trải nghiệm cho thấy bộ khung trên chiếc xe Kia Sorento New bản 2015 rất cứng cáp gần như các dòng xe Mỹ.

kia-sorento-new-phien-ban-2015-co-gia-tot

Kia Sorento New phiên bản 2015 cải tiến thiết kế cả phần đầu trước và đuôi xe, động cơ tùy chọn 2 lít hoặc 2,2 lít.

Sau khi giới thiệu một số hình ảnh về Kia Sorento New, hãng xe Hàn chính thức ra mắt phiên bản mới tại quê nhà. Thị trường châu Âu cũng như toàn cầu sẽ đón nhận rộng rãi hơn khi Hyundai mang xe đến Paris Motor Show đầu tháng 10.


Lưới tản nhiệt trên Kia Sorento New định rõ phong cách mũi hổ (tiger-nose) với mô hình kim cương 3 chiều. Đèn pha vuốt ngược về sau, đường nóc xe thấp hơn, trong khi đó đường viền khung cửa cao hơn và thu hẹp phần cửa kín. So với bản cũ, Sorento rõ ràng đi theo hướng địa hình và cá tính hơn.


Một số điểm chú ý khác bao gồm lớp áo bằng nhựa, các chi tiết mạ crôm và cánh hướng gió gắn trên cửa hậu. Đèn đuôi tạo hình mới gọn gàng, phát triển theo chiều ngang.

Nội thất Kia Sorento New không thực sự ấn tượng nhưng tiện nghi với vô-lăng 3 chấu, trọng tâm ốp gỗ, nhiều chi tiết mạ crôm thêm nổi bật. Tùy chọn bao gồm ghế ngồi sưởi ấm, điều hòa, hệ thống âm thanh JBL và hệ thống thông tin giải trí với định vị GPS. Xe có thể tùy chọn thêm cửa sổ trời panorama sử dụng sợi carbon gia cố nhựa.


Ở Hàn Quốc, Kia Sorento New có hai phiên bản sử dụng động cơ diesel. Bản 2 lít 4 xi-lanh cho công suất 183 mã lực, mô-men xoắn cực đại 402 Nm. Bản 2,2 lít cho công suất 199 mã lực, mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Kia chưa tiết lộ giá bán Sorento 2015.

Nguồn: Vnexpress


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top