Hơn 50 thành viên ở khắp các tỉnh thành cả nước thuộc Honda City Club đã tham gia buổi "siêu off" đầu tiên vào ngày 27/09 vừa qua.

Được thành lập từ tháng 2/2015 với 3 thành viên ban đầu, Honda City Club là một câu lạc bộ còn non trẻ về tuổi đời.

Nhưng với sự nỗ lực và quyết tâm hết mình, đến nay, sân chơi này quy tụ hơn 350 thành viên đến từ nhiều vùng miền trên Tổ quốc.

Với mong muốn gắn kết các thành viên hơn nữa, mới đây (27/9), Honda City Club đã tổ chức buổi “siêu off” đầu tiên với sự tham gia của hơn 50 thành viên.

Tại đây, họ đã có dịp chia sẻ kiến thức, các vấn đề sử dụng, cách bảo dưỡng và sửa chữa “xế cưng” City của mình.

Honda City Club tổ chức "siêu off" tại Hà Nội
Dù tuổi đời còn trẻ, nhưng Honda City Club đã quy tụ được hơn 350 thành viên trên mọi miền Tổ quốc

Ngay từ 8 giờ sáng, nhiều thành viên đã có mặt tại quán cafe Lake View để sẵn sàng cho buổi chụp hình như đã hẹn.

Nhưng do một số thành viên ở xa (Hà Giang, Bắc Giang, Hải Phòng,...) và gặp chút sự cố nho nhỏ nên 9h30, buổi chụp mới thực sự bắt đầu dưới thời tiết nắng nóng.

Sau khi thời gian chụp ảnh kết thúc, cả đoàn nối đuôi nhau thực hiện chương trình roadshow, đến địa điểm tổ chức buổi “siêu off” - một nhà hàng sinh thái thuộc quận Long Biên - Hà Nội.

Honda City Club tổ chức "siêu off" tại Hà Nội
Chương trình roadshow và giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh
Ngoài việc ngồi lại với nhau dùng bữa trưa, Honda City Club cũng đã tổ chức nhiều chương trình thú vị và có ích cho tất cả mọi người như trao quà cho 3 thành viên xuất sắc, thi giọng hát hay và tổ chức trung thu cho các bé nhỏ tuổi.

Honda City Club tổ chức "siêu off" tại Hà Nội
Trao quà cho 3 thành viên xuất sắc của câu lạc bộ
Trong buổi gala, anh Nguyễn Viết Đại - người đại diện câu lạc bộ chia sẻ, Honda City Club có chức năng tổ chức các hoạt động văn hoá, vui chơi, giải trí lành mạnh, qua đó để các thành viên giao lưu, chia sẻ với nhau những kinh nghiệm, và cách sử dụng “vợ hai” hiệu quả.

Các thành viên thuộc câu lạc bộ nên tham gia các buổi offline như thế này vì có thể “chỉ tận tay, làm việc ngay tại chỗ” các vấn đề còn thắc mắc.

Honda City Club tổ chức "siêu off" tại Hà Nội
Anh Trần Trung Kiên - Chủ tịch câu lạc bộ Honda City

Anh Trần Trung Kiên - Chủ tịch câu lạc bộ cho biết, “Tôi rất vui mừng vì sự góp mặt của đông đảo anh em trong buổi “siêu off” ngày hôm nay. Mong muốn của tôi là làm sao để mọi người có thể đến với nhau nhiều hơn nữa, góp phần vào việc xây dựng Honda City Club ngày một phát triển và bền vững trong tương lai.”



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top