Sau khi xuất hiện trong cảng Đà Nẵng vào ngày 16/1/2016, "siêu bò" Lamborghini Huracan màu cam nổi bật đã bị bắt gặp dạo phố tại Cầu Rồng.

Sau BMW i8, Lamborghini Huracan trở thành hiện tượng trong giới chơi siêu xe tại Việt Nam khi có đến 9 chiếc được đưa về nước. Đây là một con số ấn tượng cho siêu xe có giá bán trung bình từ 12 đến 15 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam.

Siêu xe Lamborghini Huracan về Việt Nam mới đây nhất là chiếc màu cam tại cảng Đà Nẵng vào hôm 16/1/2016 vừa qua. Đến nay, siêu xe này đã lăn bánh trên đường Đà Nẵng và nhanh chóng lọt vào ống kính máy ảnh của giới mộ điệu.

Ngoài chiếc Lamborghini Huracan màu trắng muốt đang cư trú tại showroom chính hãng ở Hà Nội và 2 chiếc xanh cốm nằm trong công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5, Tp. Hồ Chí Minh, 6 chiếc còn lại đều đã có chủ.

Trong 6 chiếc đó, chỉ có đúng 1 xe thuộc sở hữu của đại gia tại Đà Nẵng với ngoại thất màu cam nổi bật. Đây cũng là gam màu khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam với 3 chiếc xuất hiện, ngang bằng với màu xanh cốm.

"Siêu bò" Lamborghini Huracan màu cam bị bắt gặp khi đang đỗ gần Cầu Rồng, một biểu tượng nổi tiếng tại Đà thành. Nhiều tay săn ảnh tại đây cho biết, rất lâu rồi tại Đà Nẵng mới có sự hiện diện của một siêu xe thuộc diện nổi tiếng trên thế giới như Lamborghini Huracan.​

Trước đó, tại Đà Nẵng từng có cặp đôi siêu xe đình đám cả nước là Lamborghini Murcielago LP640 xanh cốm biển tứ quý 8 và Ferrari 458 Italia. Ngoài "siêu bò" Lamborghini Huracan mới xuất hiện, các tay chơi tại Đà Nẵng còn sở hữu cặp đôi BMW i8 màu trắng muốt.

Lamborghini Huracan LP 610-4 sở hữu động cơ V10, dung tích 5,2 lít, sản sinh công suất tối đa 610 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. "Siêu bò" mất 3,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 325 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe trung bình là 12,5 lít/100 km.

Lamborghini mang đến 3 chế độ vận hành cho Huracan, bao gồm Strada (bình thường), Sport (thể thao) và hấp dẫn nhất là Corsa (đua). Tuy nhiên, với giao thông "nghẹt thở" tại Việt Nam, chủ nhân rất hiếm có cơ hội thưởng thức 2 chế độ thế thao và đua một cách đúng nghĩa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top