Chương trình khuyến mãi cuối năm 2015 của Euro Auto, với mục đích đem những trải nghiệm không thể quên đến cho các khách hàng đã yêu mến và chọn sở hữu xe BMW trong giai đoạn này. 


Chương trình được áp dụng trên toàn quốc, kể từ ngày 09/10/2015 đến hết ngày 31/12/2015. Khách hàng là các cá nhân, tổ chức hoặc doanh nghiệp khi mua xe trong thời điểm này sẽ có cơ hội được nhận giải thưởng đặc biệt là chuyến du lịch đến Munich quê hương của BMW, lái thử mẫu xe của tương lai BMW i8, ghé thăm lâu đài huyền thoại Neuschwanstein, mua sắm tại trung tâm Ingolstadt và những hoạt động thú vị khác trong suốt hành trình 5 ngày, được tập đoàn BMW chính thức xây dựng riêng cho khách hàng Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến 2.000.000.000 VND, bao gồm: 10 Giải đặc biệt Kỳ nghỉ đến nước Đức, quê hương BMW (dành cho 02 người) áp dụng cho tất cả Khách hàng mua 1 trong các dòng xe BMW do Euro Auto phân phối. Mỗi khách hàng sẽ nhận 01 phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng khi mua bất kỳ 01 xe ô tô BMW Series 1, BMW Series 2, BMW Series 3, BMW X1. 02 phiếu tham dự rút thăm trúng thưởng khi mua mỗi xe BMW Series 4, Series 5, Series 7, 3 GT, 5 GT X3, X4, X5, X6, Z4, 3 cab, M4, M3.

Trước sự chứng kiến của đại diện các cơ quan chức năng, báo chí, công ty Euro Auto đã tổ chức quay thưởng. Danh sách các khách hàng may mắn trúng giải như sau: Ông Lê Ngọc Hà Phú Mỹ Hưng; Công Ty Công Ty TNHH MTV TM DV Đại Tiến Lộc Pasteur; Công Ty TNHH Kiến Trúc Quy Hoạch Sài Gòn Gia Định Pasteur; Công ty CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TRUNG NGUYÊN Phú Nhuận; Bà Nguyễn Thị Hào Hoa Long Biên; Ông Đặng Trung Kiên Long Biên; Ông Trần Đức Lâm Phú Mỹ Hưng; Bà Phạm Thái Lê Mỹ Đình; Công Ty Công Ty TNHH Paysart Hà Nội Mỹ Đình; Công ty cổ phần Lý Ngân Vina Long Biên.

Năm 2015 đã khép lại với mức tăng trưởng vượt bậc hơn 40% so với năm 2014 của ba thương hiệu do Euro Auto phân phối tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, chỉ số hài lòng của khách hàng đối với Euro Auto đã đạt trên 97% trong năm 2015.

Vừa qua, công ty Euro Auto vinh dự nhận bằng khen là 1 trong 10 công ty có thành tích hoàn thành xuất sắc công tác thu, nộp ngân sách Nhà nước trên địa bàn với mức thuế đóng góp trên 1000 tỷ đồng, góp phần tích cực trong phong trào thi đua của thành phố, do Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh trao tặng.

Theo hanoimoi


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top