Theo đó, Honda Odyssey sẽ có thêm sự lựa chọn động cơ Hybrid cùng với 3 phiên bản động cơ có sẵn, tương ứng với công suất 173 HP (225Nm), 188 HP (237Nm) và 182 HP (235Nm). Honda gọi hệ thống hybrid mà họ sử dụng trên Odyssey là “SPORT HYBRID” khi được trang bị tính năng i-MMD (hệ thống lái thông minh nhiều chế độ) và Earth Dreams Technology.
Honda Odyssey Hybrid.
Nhờ đó, Odyssey Hybrid chỉ tiêu thụ hết 3,86 lít cho quãng đường 100km. Tốt hơn nhiều so với con số 7,15 lít /100 km ở phiên bản thông thường. Ngoài ra, không có bất kỳ sự thay đổi thiết kế, trang bị nào trên xe.
Trang bị an toàn cho xe vẫn bao gồm 10 túi khí xung quanh xe, camera lùi, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, phanh ABS, EBD, BA, đèn phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo TCS, cảnh báo áp suất lốp, cân bằng điện tử VSA, hệ thống tự đỗ xe, camera quan sát 360 độ, cảnh báo điểm mù, ...
Việc mang phiên bản này ra ngoài Nhật Bản vẫn chưa được Honda tiết lộ, nhưng giới chuyên môn cho rằng, họ đang cân nhắc tới các thị trường khác như Thái Lan, Úc, New Zealand.
Theo autodaily
0 nhận xét:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.