GS350 RX vừa được Lexus trình làng với những thay đổi về kiểu dáng, động cơ cũng như tích hợp nhiều công nghệ hiện đại hơn.

Có thể dễ dàng nhận ra RX 2016 nhờ cụm đèn pha LED kèm dải đèn chạy ban ngày (DRL) và đèn báo rẽ hình chữ L nổi bật của Lexus.

Dải đèn báo rẽ 18 bóng LED (RX350) không chỉ hoạt động như một thiết bị báo rẽ thông thường, mà còn phát sáng tuần tự từ bên trong ra đến bên ngoài khi người lái kích hoạt đèn xi nhan, vừa tạo nên hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn vừa giúp thông báo trực quan cho việc chuyển hướng của xe - tính năng lần đầu tiên được sử dụng cho xe Lexus.


So với thế hệ trước đây, RX mới dài hơn 120mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 4.890mm. Chiều dài cơ sở lớn hơn, đường kính lốp xe mở rộng với vành xe hợp kim nhôm 20 inch 5 chấu kép giúp gia tăng cảm quan về sự vững chãi và mang lại không gian nội thất rộng rãi đẳng cấp.

Thiết kế chủ đạo của lưới tản nhiệt hình con suốt ở phía trước được lặp lại trong thiết kế phía sau xe, đảm bảo sự cân bằng về mặt thẩm mỹ và nhất quán trong tổng thể phong cách. Cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L sắc nét ấn tượng ôm lấy góc hông xe, hòa hợp với ống xả kép thể thao. Cánh hướng gió phía sau lớn làm nổi bật thiết kế mượt mà và tối ưu hóa tính khí động học, giúp chiếc xe lướt đi mạnh mẽ.

Điểm mới ấn tượng của thế hệ RX 2016 là Cửa hậu điều khiển điện cảm ứng - tính năng lần đầu có ở xe Lexus, cho phép người sử dụng dễ dàng mở cửa cốp sau khi đặt tay gần biểu tượng logo Lexus mà không cần chạm vào, vô cùng thuận tiện trong tình huống đang xách đồ hoặc cánh cửa ướt bẩn.

Với Hệ thống lựa chọn chế độ lái (Drive Mode Select) trên RX mới, người lái có thể lựa chọn một trong 5 chế độ lái: Normal, Eco, Sport S, Sport S+, Customize. Các chế độ thiết lập khác nhau điều chỉnh lực giảm xóc của hệ thống treo, công suất động cơ, vị trí bướm ga cũng như các thông số quan trọng khác của động cơ và khung gầm.

Bên cạnh đó, Lexus Việt Nam còn giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu xe GS350 cùng thiết kế mới mạnh mẽ, khả năng vận hành đậm chất thể thao và tiện nghi an toàn đỉnh cao.

Lexus GS mới 2016 là sự kết hợp hài hòa của phong cách cá tính thể thao và sự sang trọng tinh tế với lưới tản nhiệt hình con suốt dạng 3D đặc trưng liền mạch cùng các đường dập nổi sắc sảo trên nắp capo và cản trước. Cụm đèn trước thêm phần năng động với 3 bóng LED và dải đèn LED ban ngày hình chữ L tách rời tạo nên sự phá cách cho GS mới, ghi một dấu ấn không thể nhầm lẫn của Lexus khi vận hành trong đêm.

Đường dập nổi trên tấm ốp hông xe được hạ thấp hơn 20mm, phần cuối vát lên trên liền mạch với cản sau, kết hợp cùng mâm đúc hợp kim đa chấu 18 inch nhấn mạnh dáng vẻ vững chãi, thể thao. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L đặc trưng Lexus kết hợp hài hòa với thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng của bộ đôi ống xả.

Là một mẫu sedan thể thao hạng sang cỡ trung, GS 350 2016 sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ giúp khơi dậy cảm giác đam mê đầy hứng khởi sau tay lái, với khả năng đánh lái vô cùng chính xác và sắc nét, cùng khả năng kiểm soát tuyệt vời khi vào cua, cũng như độ ổn định khi lái xe ở tốc độ cao. Khả năng vận hành xuất sắc này là kết quả của những cải tiến nhằm tăng độ chắc chắn của kết cấu khung xe, hệ thống treo được thiết kế đa liên kết gọn nhẹ, cùng việc trang bị hệ thống phanh mạnh mẽ hiệu quả và nhiều công nghệ tân tiến hỗ trợ người lái.

Theo nhipcaudautu


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

 
Top